[ยังไม่เสร็จ] โน้ตดนตรี ดวงจันทร์กลางวัน


คีย์ D ติด ด ฟ ชาร์ปทั้งเพลง สีแดง = #

* ดวงจันทร์ในยามกลางวัน
 ล ล ล ล
อาจจะมองไม่เห็นอาจะดูไม่เด่นเท่าไร
 ร ร ม ร ร ม ร ม ร
แต่ใครก็รู้ความจริงมันไม่ได้หายไปไหน
ลฺ ทฺ ร ร ร ร ร ร


ดวงจันทร์ในยามกลางวัน
 ล ล ล ล
อาจจะดูมืดมิด
 ร ร ม
เพราะแสงอาทิตย์ที่ส่องเข้ามา
  ร ม ร
ได้แต่คอยเวลา
 ลฺ ลฺ ทฺ
ที่จะกลับออกมาสว่างอีกครั้ง
 ร ร ร ม ร ม

คงเหมือนฉันที่เธออาจมองไม่เห็น
 ร ท ล ซ   ม ซ
คงเหมือนเราที่แม้ต้องไกลกัน
 ร ท ล ท ม ร
แต่ว่าฉันไม่เคยจะหายไป
  ลฺ ลฺ

** เธอยังมีฉันเสมอ
 ร ร ม
แม้เราไม่พบเจอ
 
แต่ฉันยังคงเป็นเหมือนเดิม
 ร ล ซ
ห่วงห่วงใยเธอเสมอ
 ร ร ม
และยังคงคิดถึงเธอ
 ล ท ล
เพียงรอเวลาแค่เธอบอกมา
ร ร ร ร ร ร ทฺ ม
ฉันจะไปหา
 

มองจันทร์ในยามกลางคืน
 ล ล ล ล
ภายในใจก็คิดว่าเธอจะคิดถึงกันรึเปล่า
 ร ร ม ร ม ร
อยากฝากดวงดาว
ทฺ ทฺ
ไปบอกกับเธอที่อยู่ทางนั้น
  ร ม ร ม
ก็เพราะฉันนั้นมองเธอไม่เห็น
 ร ท ล ซ ม ซ
ก็เพราะเราทั้งสองต้องไกลกัน
 ร ท ล ท ม ร
แต่ว่าฉันไม่เคยจะหายไป
 ลฺ ลฺ

(**)

ยังเฝ้ารอจะได้พบเธออีกครั้งนึง
  ม ม
ยังเฝ้ารอให้มาถึงในวันนั้น
   ร ล
จะแสนนานซักเท่าไหร่
 ล ท ล 9 8
แต่ว่าฉันนั้นยังรอเธอตรงนี้
  ซ ซ ซ ล

(**)

ดวงจันทร์ในยามกลางวัน
 ล ล ล ล
อาจจะมองไม่เห็นอาจจะดูไม่เด่นเท่าไร
 ร ร ม ร ร ม ร ม ร
แต่ใครก็รู้ความจริงมันไม่ได้หายไปไหน
 ลฺ ทฺ ร ร ร ร ร ร

ดวงจันทร์ในยามกลางวัน
 ล ล ล ล
อาจจะดูมืดมิด
 ร ร ม
เพราะแสงอาทิตย์ที่ส่องเข้ามา
  ร ม ร
ได้แต่คอยเวลา
  ลฺ ลฺ ทฺ
ที่จะกลับออกมาสว่างอีกครั้ง
 ร ร ร ม ร ม

(*)


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น